BLOG
Omega Media tuyển dụng
Công ty Cổ phần truyền thông toàn cầu Omega (Omega Media Worldwide) là đơn vị cung cấp các giải pháp marketing và truyền thông số cho doanh nghiệp, đặc biệt trên nền tảng mobile. Chúng tôi sở hữu những hệ thống được khách hàng đánh giá là tiên tiến và ưu việt trên thị trường.
Do nhu cầu phát triển và mở rộng công ty, chúng tôi có nhu cầu tuyển
Yêu cầu:
- Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, ….
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Agency. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kĩ năng tin học văn phòng thành thạo
- Ưu tiên trình độ tiếng anh: IELTS 5.0 hoặc tương đương.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng
- Có kiến thức hoặc yêu thích lĩnh vực Digital Marketing, Performance Marketing.
- Quản lý và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo cho nhãn hàng và team nội bộ
- Lập báo cáo & kế hoạch hàng tuần/quý
- bitcoin คาสิโน
Yêu cầu:
· Kĩ năng giao tiếp tốt.
· Kỹ năng Microsoft Office tốt
· Tiếng Anh giao tiếp tốt
· Trình độ: Năm thứ 3 trở lên chuyên nghành Marketing hoặc liên quan
· Ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu cái mới
· Hòa đồng, năng động, sôi nổi, hoạt bát
Mô tả công việc:
· Tìm kiếm khách hàng mới (các công ty mobile game, nhãn hàng, nhà quảng cáo…) bằng nhiều phương tiện
· Hỗ trợ chạy chiến dịch truyền thông
· Làm các thủ tục báo cáo cho khách hàng, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng sau khi kết thúc chiến dịch
. Thực hiện công việc theo phân công của leader
Yêu cầu:
- Có tinh thần trách nhiệm , nhanh nhẹn, thông minh, giao tiếp tốt, teamwork tốt, kiểm soát cảm xúc tốt, chịu được áp lực.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm về ngành Performance Marketing/ Affiliate Marketing là 1 lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
- Tiếng anh tốt (Giao tiếp + Viết).
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office, Kỹ năng Excel tốt là một lợi thế
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học các trường Ngoại Thương, RMIT, các trường quốc tế và chuyên ngành liên quan.
Mô tả công việc:
- Quản lý, lập kế hoạch triển khai và tối ưu hóa hằng ngày Media plan cho các chiến dịch: CPI, CPA, CPO, CPS trên các kênh Adnetwork và các kênh khác.
- Có kỹ năng phân tích logic, đánh giá (Có chương trình đào tạo thêm khi vào công ty)
- Phản ứng nhanh các với các vấn đề nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện đối soát số liệu, hoàn thiện giấy tờ, đối soát, cập nhật thanh toán với đối tác.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Leader.
Yêu cầu:
- Có tinh thần trách nhiệm , nhanh nhẹn, thông minh, giao tiếp tốt, teamwork tốt, kiểm soát cảm xúc tốt, chịu được áp lực.
- Có kỹ năng sale là một lợi thế
- Có kiến thức về ngành Performance Marketing/ Affiliate Marketing là 1 lợi thế. Chưa có kiến thức sẽ được đào tạo bài bản.
- Tiếng anh tốt (Giao tiếp + Viết).
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học các trường Ngoại Thương, RMIT, các trường quốc tế và chuyên ngành liên quan.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và kết nối các Publisher trong nước và quốc tế theo hướng dẫn của Leader.
- Quản trị hệ thống contact và update liên tục tình hình
- Quản trị hệ thống các đối tác Publisher phân chia theo nhóm ngành, sản lượng.
- Thực hiện hoàn thiện giấy tờ hợp đồng (IO) đối với Publisher.
- Được tiếp xúc với hàng trăm các đối tác trên toàn thế giới về Performance Marketing/ Affiliate Marketing
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Leader.
Yêu cầu:
- Có thẩm mỹ tốt
- Có khả năng sử dụng các phần mềm Adobe (Photoshop, Illustrator, Premiere,…)
- Có tinh thần trách nhiệm , nhanh nhẹn, thông minh, giao tiếp tốt, teamwork tốt, kiểm soát cảm xúc tốt, chịu được áp lực.
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ, Marketing, Kinh tế và các ngành có liên quan.
Mô tả công việc:
- Thiết kế các ấn phẩm cho chiến dịch quảng cáo.
- Brainstorm đưa ra ý tưởng hình ảnh cho chiến dịch
- Hỗ trợ các phòng ban khác tất cả các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Leader.
Yêu cầu:
- Ưu tiên đối với những ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về Performance Marketing/ Affiliate Marketing.
- Ưu tiên đối với ứng viên có kỹ năng bán hàng tốt.
- Kỹ năng nói và viết bằng tiếng Anh tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, kiểm soát cảm xúc tốt, chịu được áp lực.
Mô tả công việc:
- Tìm và kết nối với các Publisher trong nước và quốc tế dưới sự hướng dẫn của Leader.
- Quản lý hệ thống liên lạc và cập nhật tình hình liên tục
- Quản lý hệ thống đối tác Publisher theo nhóm ngành, sản lượng.
- Hoàn thiện hồ sơ hợp đồng (IO) cho Publisher.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Leader.
Yêu cầu:
· Có từ 1 năm kinh nghiệm về truyền thông/ truyền thông nội bộ/ tổ chức sự kiện/ marketing, báo chí,… với nền tảng kinh nghiệm phù hợp với Mô tả công việc nêu trên.
· Có kỹ năng viết lách tốt, sử dụng từ ngữ và hiểu rõ content platforms như social media (Facebook, Zalo, Tiktok), blogs, print media,..
· Nhiệt tình, trách nhiệm, giao tiếp tốt, hoạt ngôn; yêu thích sáng tạo, nhạy bén với thông tin và luôn cập nhật các trend.
· Có các khả năng khác liên quan như: thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh/video, MC dẫn chương trình, xử lý dữ liệu cơ bản là một lợi thế
· Khả năng làm việc multi-tasking, quản lý thời gian & chịu áp lực tốt
· Thành thạo các công cụ Tin học văn phòng (GG Drive, Excel, PP, Words…)
· Tiếp thu, thích nghi nhanh với sự thay đổi & thái độ ghi nhận đóng góp tích cực
· Chủ động, ham học hỏi, kỹ năng tự học tốt
Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp để xây dựng và phát triển văn hóa công ty
- Phát triển các nội dung truyền thông/chương trình sự kiện đảm bảo tiếp cận đúng từng target audience khác nhau như khối Văn phòng, khối Vận hành,…
- Phụ trách quản lý, chăm sóc và phát triển các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, LinkedIn, Email, kênh nội bộ,…
- Phụ trách sản xuất & biên tập toàn bộ các nội dung Truyền thông với thể loại đa dạng (bài viết, email, kịch bản video, minigame, banner, poster, sổ tay,…)
- Đề xuất, lên kế hoạch và trực tiếp tổ chức các sự kiện nội bộ: company trip, sinh nhật nhân viên, lễ bổ nhiệm, holiday, YEP, teambuilding,… tại Hà Nội và các chi nhánh; nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân sự trong phòng ban, công ty và xây dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, thu hút và giữ chân người lao động
- Đề xuất & điều phối các nguồn lực phục vụ tổ chức sự kiện: nhân sự, tài chính, hậu cần, nhà cung cấp,… Đảm bảo sự kiện được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất
- Phối hợp với các bộ phận khác như sự kiện, thiết kế, nhân sự, vận hành,… để kế hoạch làm việc diễn ra đúng quy trình và mang lại hiệu quả
- Đo lường, báo cáo hiệu quả công việc và đề xuất các phương pháp cải thiện hiệu quả công việc
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
- Học vấn: Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành QTNS hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Hiểu biết về luật lao động, tiền lương, bảo hiểm các thông tư, nghị định có liên quan
- Hiểu biết về quy trình tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục
- Thành thạo tin học văn phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, tổ chức các hoạt động gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty: lên chương trình hoạt động teambuilding, tổ chức sinh nhật, …..
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các Trưởng bộ phận các vấn đề liên quan tới nhân sự và thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác được giao bởi Ban lãnh đạo
- Hỗ trợ xử lý công việc cùng team Hành chính và các công việc phát sinh khác do Ban lãnh đạo yêu cầu.
Quyền lợi:
- Lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn. Một năm công ty sẽ có 2 đợt xét tăng lương (Tháng 6 và Tháng 12).
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6. Từ 9h -18h.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo được ưu tiên đào tạo và phát triển nâng cao năng lực
- Có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tác trong ngành trong nước và quốc tế
- Được tham gia đóng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo luật lao động.
- Được tham gia du lịch, team building và hưởng các chế độ ưu đãi khác theo quy định chung của công ty.
- Có cơ hội nhận phần thưởng dành cho nhân viên xuất sắc hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Có cơ hội tham giá các event chất lượng trong ngành ở trong và ngoài nước.
- Thưởng tháng thứ 13
Nộp hồ sơ:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (kèm ảnh) và các bằng cấp liên quan về địa chỉ sau:
HN: [email protected] | Phone: +84 243 218 1488
HCM: [email protected] | Phone: +84 909 540 477
Tiêu đề ghi rõ: [Recruitment – Vị trị ứng tuyển] Tên ứng viên
Địa chỉ công ty:
142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Hà Nội.
14 Phan Tôn, Quận 1, HCM.
Chúng tôi sẽ chọn ra các ứng viên phù hợp và liên hệ mời vào vòng phỏng vấn trong thời gian sớm nhất.