Omega Media tuyển dụng T.9.2022 – Omega Media

Omega Media tuyển dụng T.9.2022

Cơ hội việc làm tại Công ty Cổ phần truyền thông toàn cầu Omega (Omega Media Worldwide) Đơn vị cung cấp các giải pháp marketing và truyền thông số cho doanh nghiệp, đặc biệt trên nền tảng mobile. Chúng tôi sở hữu những hệ thống được khách hàng đánh giá là tiên tiến và ưu việt trên thị trường. 

Do nhu cầu phát triển và mở rộng công ty, chúng tôi có nhu cầu tuyển

 

Kế toán Tổng hợp (HN)

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành kế toán, tài chính, kiểm toán
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán 
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, excel
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Trách nhiệm, cẩn thận, tuân thủ, cầu tiến.

Mô tả công việc:

  • Thực hiện Công tác kế toán chi tiết
  • Kê khai thuế, quyết toán các loại thuế phát sinh.  
  • Thực hiện công tác kiểm tra, lưu trữ chứng từ gốc, chứng từ kế toán

 

Chuyên viên quản trị nhân sự (HN + HCM)

Yêu cầu:

  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản trị nhân sự
  • Học vấn: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành QTNS hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Mạnh về TUYỂN DỤNG & Xây dựng quy trình/quy định, phỏng vấn & đánh giá ứng viên.
  • Có kiến thức chuyên môn tổng hợp về các nghiệp vụ quản trị nhân sự
  • Nắm vững quy định pháp luật về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm
  • Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
  • Nắm bắt được tâm lý người lao động nhằm xử lý kịp thời các tình huống nhân sự phát sinh.

Mô tả công việc:

  • Tổ chức xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định và giám sát việc chấp hành các qui định đó. Hợp chuẩn các quy định, quy chế trong hệ thống công ty.
  • Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
  • Trực tiếp Xây dựng và khiển khai hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho nhân sự.
  • Xây dựng và vận hành quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, theo dõi, giám sát việc thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
  • Phối hợp với các Công ty/Phòng xây dựng và trình phê duyệt định biên, ngân sách nhân sự hàng năm cho phù hợp với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh trong từng thời kỳ.
  • Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
  • คาสิโนคริปโต
  • Tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Cùng tổ chức và thực hiện công tác hành chính, truyền thông nội bộ theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty.
  • Xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa Công ty

 

Account Executive & Account Manager (HN + HCM)

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt
  • Có kĩ năng lên kế hoạch để đạt được kế hoạch đề ra
  • Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn, năng động, trung thực.
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc ở Agency hoặc trong lĩnh vực Digital Marketing, tiếng anh ielts 5.5 hoặc tương đương. Biết sử dụng Canva hoặc PTS.

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và kết nối các Publisher trong Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị kinh doanh
  • Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại
  • Tìm kiếm , tiếp cận các khách hàng mới, tiềm năng nhằm đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu quý được giao
  • Chuẩn bị báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
  • Báo cáo tình hình công việc cho quản lý theo lịch tuần, tháng, quý
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

 

Chuyên viên Nghiên cứu và Phát triển Thị Trường (HN)

Yêu cầu:

  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing, Luật hoặc tương đương
  • Từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển kinh doanh, nghiên cứu, phát triển thị trường, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn/ Công ty nước ngoài (đa lĩnh vực), thái độ cầu tiến và ham học hỏi, phát triển bản thân
  • Có kiến thức chuyên môn về Kinh tế tổng hợp
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo
  • Bảo mật thông tin các hoạt động kinh doanh của công ty

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu và theo dõi môi trường kinh doanh, thị trường, chính sách,… để tìm cơ hội tiềm năng, xác định tính khả thi phát triển lĩnh vực mới thông qua hợp tác với các đối tác quốc tế;
  • Phân tích, đề xuất các phương án hợp tác đầu tư, kinh doanh phát triển vào lĩnh vực mới;
  • Tham gia trong quá trình đàm phán với đối tác quốc tế trong các dự án mới có hợp tác, Liên doanh, Liên kết;
  • Lập kế hoạch, chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu trong quá trình phát triển dự án
  • Phối hợp với các phòng ban, đơn vị liên quan trong quá trình phát triển để sớm đưa dự án vào khai thác vận hành;
  • Thiết lập, duy trì các kênh thông tin với các tổ chức trong nước và quốc tế để tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, phù hợp với định hướng chiến lược phát triển hội nhập của Tập đoàn;
  • Nghiên cứu và theo dõi môi trường kinh doanh, thị trường, chính sách,… để tìm cơ hội tiềm năng, xác định tính khả thi phát triển lĩnh vực mới thông qua hợp tác với các đối tác quốc tế;
  • Phân tích, đề xuất các phương án hợp tác đầu tư, kinh doanh phát triển vào lĩnh vực mới;
  • Tham gia trong quá trình đàm phán với đối tác quốc tế trong các dự án mới có hợp tác, Liên doanh, Liên kết;
  • Lập kế hoạch, chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu trong quá trình phát triển dự án
  • Phối hợp với các phòng ban, đơn vị liên quan trong quá trình phát triển để sớm đưa dự án vào khai thác vận hành;
  • Thiết lập, duy trì các kênh thông tin với các tổ chức trong nước và quốc tế để tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, phù hợp với định hướng chiến lược phát triển hội nhập của Tập đoàn;
  • Lập kế hoạch, báo cáo và đề xuất công việc định kỳ/theo yêu cầu của quản lý.

 

Media Planner (HCM)

Yêu cầu:

  • Có kiến ​​thức và kinh nghiệm về Performance Marketing/ Affiliate Marketing là 1 lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
  • Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học các trường Ngoại Thương, các trường quốc tế và chuyên ngành liên quan
  • Hiểu biết về nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu
  • Kiến thức về hoạt động kinh doanh và các thủ tục
  • Khả năng tư duy chiến lược rõ ràng
  • Kỹ năng nói và viết bằng tiếng Anh tốt
  • Có khả năng tổ chức và lãnh đạo
  • Tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, kiểm soát cảm xúc tốt, chịu được áp lực.

Mô tả công việc:

  • Quản lý, lập kế hoạch triển khai và tối ưu hóa hằng ngày Media plan cho các chiến dịch: CPI, CPA, CPO, CPS trên các kênh Adnetwork và các kênh khác.
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện chiến lược và phân tích các đề xuất kinh doanh cho công ty
  • Nghiên cứu đôi thủ cạnh tranh để xác định các mối đe dọa và cơ hội
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động và chiến lược của công ty
  • Làm việc chéo với tất cả các nhóm khác trong công ty để đảm bảo thực hiện thành công và sáng tạo các chiến lược được phê duyệt
  • Có kỹ năng phân tích logic, đánh giá (Có chương trình đào tạo thêm khi vào công ty)
  • Thực hiện đối soát số liệu, hoàn thiện giấy tờ, đối soát, cập nhật thanh toán với đối tác.
  • Phản ứng nhanh các với các vấn đề nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.
  • Hiểu và định hình chiến lược và nhiệm vụ của công ty
  • Cung cấp hỗ trợ và thông tin chi tiết về các thay đổi quan trọng của công ty (ví dụ: thay đổi trọng tâm chiến lược)
  • Giữ vai trò lãnh đạo trong việc tìm hiểu và nêu rõ sự khác biệt về thông tin chi tiết của khách hàng và chuyển chúng thành nền tảng chiến lược và sáng tạo
  • Theo dõi và phân tích xu hướng ngành và thay đổi thị trường

 

Quyền lợi:

  • Lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn.  Một năm công ty sẽ có 2 đợt xét tăng lương (Tháng 6 và Tháng 12).
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6. Từ 9h -18h.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo được ưu tiên đào tạo và phát triển nâng cao năng lực
  • Có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tác trong ngành trong nước và quốc tế
  • Được tham gia đóng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo luật lao động.
  • Được tham gia du lịch, team building và hưởng các chế độ ưu đãi khác theo quy định chung của công ty.
  • Có cơ hội nhận phần thưởng dành cho nhân viên xuất sắc hàng tháng, hàng quý, hàng năm
  • Có cơ hội tham giá các event chất lượng trong ngành ở trong và ngoài nước.
  • Thưởng tháng thứ 13

Nộp hồ sơ:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (kèm ảnh) và các bằng cấp liên quan về địa chỉ sau:

HN: [email protected] | Phone: +84 243 218 1488

HCM: [email protected] | Phone: +84 909 540 477 

Tiêu đề ghi rõ: [Recruitment – Vị trị ứng tuyển] Tên ứng viên

Địa chỉ công ty:

142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Hà Nội. 

14 Phan Tôn, Quận 1, HCM.

Chúng tôi sẽ chọn ra các ứng viên phù hợp và liên hệ mời vào vòng phỏng vấn trong thời gian sớm nhất.

BLOG POST CATEGORIES

NEWS

CAREERS

TOP RELATED POST

Tháng Mười Một 17, 2021
VP Bank